Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Tác hại của một số loại mỹ phẩm các cô nàng hay sử dụng

 Loại kem dưỡng ẩm 

Khả năng hơn hết của mỹ phẩm kem dưỡng da đó là hỗ trợ và tăng chất ẩm cho làn da, giúp cho da bạn được mềm mịn, mịn hơn.

nuoc hoa my pham

Nhưng mà, hiện thời có nhiều dạng mỹ phẩm kem dưỡng ẩm có thành phần khoáng dầu và hóa chất paraffin là một số chất có thể có hại tới tế bào trên da và có nguy cơ mất hơi ẩm vốn có của làn da. Thế nên, giả sử bạn hay sức các hạng kem dưỡng ẩm loại này, các bạn đã khiến cho làm da phải chống chọi các tác nhân không muốn có.

Phải nên chọn mua các mẫu mỹ phẩm giữ ẩm da có chứa dầu thực vật, có gốc gác đến từ thiên nhiên, tốt hơn cả giả sử nó được các tinh chất từ nguồn tinh dầu có chứa hàm lượng acid linoleic - một dạng chất không những có khả năng tăng cường hơi ẩm cho da mà chúng còn bảo vệ vùng da bớt nguy hiểm nhiễm trùng da.

 Sơn móng tay & chân 

Một bộ móng tay vs đa màu sắc tươi đẹp sẽ khiến cho các bạn những vẻ đẹp hấp dẫn và nữ tính. Nó cũng chính là giải pháp để giúp cho móng thành ra cứng cáp hơn, cơ mà như nêu chẳng sáng suốt trong khi tìm chọn sơn móng các bạn dễ dàng có tác hại bị viêm nhiễm bộ móng, nứt gãy móng, đen móng & nguy hại tới thân thể dài lâu.

Hơn thế, khi dùng sơn bộ móng, nhiều quí cô còn hay sử dụng quá mức acetone - 1 chất tẩy gột lớp sơn móng nhanh chóng và hữu hiệu, nhưng mà bởi nó chính là ”tội phạm” làm cho móng tay bị mất nước, giòn giã, yếu ớt và dễ bị gãy khút.

 Hóa chất nhuộm tóc 

Chất nhuộm tóc sẽ khiến cho các nàng tùy thích chuyển đổi màu sắc tóc nguyên thủy, thay vào đó là màu sắc tóc khác đem lại cho chúng ta vẻ cá tính, hợp cùng với gu. Nhưng mà, hóa chất nhuộm tóc có khả năng khiến cho chúng ta rất dễ có mối nguy bị dị ứng, viêm làn da, tăng hiểm nguy tóc đứt khúc, ảnh hưởng tới cơ quan hô hấp.

Để giảm hiểm họa kích ứng, viêm, các bạn không được đổi màu tóc trong lúc da đầu đã bị thương tổn, khi dùng thuốc phải nhớ đừng để mỹ phẩm nhuộm bết dính đến da đầu.

nuoc hoa my pham

 Mỹ phẩm son 

Nhiều bạn gái đôi khi chỉ có bản tính xài son môi để tô điểm cho phần môi của chính mình mà chẳng nhớ mỹ phẩm dương môi, đây là 1 sai nhầm phổ biến, chúng khiến cho bờ môi bị mất nước và vì vậy bờ môi sẽ dễ dàng bị khô & nứt.

Lúc chọn muamỹ phẩmson bôi chị em mình đừng nên xài mẫu son có chất chì vì mỗi lần ăn hoặc là uống nếu lỡ nhấm nháp luôn cả phần son này này thì bạn sẽ dễ dàng bị nhiễm độc, về lâu dài sẽ xảy ra các mối nguy sức khỏe khó mà lường được.


Cùng chủ đề

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét