Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Các ý tưởng đáng xem cho việc thiết kế thiệp handmade

 Thiệp handmade ngày càng được rất nhiều người biết tới và kiểu dáng ngày càng đa dạng & phong phú, tận dụng nhiều tông màu như đỏ, vàng, họa tiết truyền thống. Nếu như muốn phá cách, mọi người hãy tự bản thân design ra những cái thiệp handmade phong cách, theo thông điệp riêng của mình, cái thiệp đó chính là một sự chọn lựa chính xác nhất. Cùng nhau ”nghe ngóng” 1 vài ý tưởng để có thể design nhiều chiếc thiệp sinh nhật cực độc chẳng “đụng hàng” nghen.

thiệp handmade

 Chi tiết đơn giản nhưng mà lại hiện đại 

Những kiểu thiệp sinh nhật cổ điển với hoa văn mang phong cách vintage, dịu dàng, muôn vàn gam màu hiện được bán ở các shop hay các supermaker, nhà sách. Tuy vậy, hầu như tất cả các kiểu thiếp mời sinh nhật đó thì lại ”sở hữu” sự cầu kì vs màu mè thành thử chúng đã trở thành cũ kỹ. Vì vậy giả dụ mọi người có nhiều thời giờ & khéo thì ý kiến đó là các bạn hãy tự mình design 1 vàitấm thiệp handmadecó cá tính của chính bạn. Nhiều chiếc thiệp handmade cùng vs họa tiết đơn giản, phong cách tinh tế đó là khuynh hướng hiện tại.

 Tận dụng chữ viết tay 

Cùng với 1 số khuynh hướng hiện đại cho thiệp sinh nhật, thêm chữ viết bằng tay ở trong tấm thiếp mời cũng chính là một ý kiến khá thanh nhã và chẳng bao giờ lỗi thời, đặc biệt là trong những buổi party độc đáo. Lúc có chữ viết bằng tay, người nhận sẽ rất là bất ngờ & vui thích cũng vì họ biết được là mọi người đã mất khá nhiều sức lực và thời gian cho chiếc thiệp handmade đấy. Bên cạnh đó khá nhiều người lúc nào cũng muốn tạo sự độc đáo khi họa hình chibi của bản thân mình lên các chiếc thiệp.

 ”Xài” một vài nguyên liệu đặc biệt 

Để tạo ra cảm xúc khó phai cho người nhận, chúng ta cần phải tận dụng một số chất liệu chưa ai từng sử dụng ví dụ: vải jeans, bìa cát tông, v.V.V. Được design bằng một vài chi tiết phụ kiện dễ thương thí dụ lục lạc, nơ xinh xắn, hoa cúc nhiều màu … sau đó thoa lên trên 1 lớp kim tuyến bảo đảm sẽ có thể khiến vị khách phải bất ngờ trước sự khéo léo của các bạn.

thiệp handmade

 Super độc cùng vs 1 số họa tiết dấu vân tay 

Đấy là một gợi ý rất là độc đáo để bạn có khả năng thiết kế ra nhiều tấm thiệp handmade siêu độc lạ. Có hai cách thức để dùng họa tiết dấu vân : Trước nhứt đó chính là bạn hãy in chíu chít dấu vân tay vs nhiều sắc màu nổi trội lên trên chiếc thiệp. Thứ 2 đó là cùng vs các họa tiết dấu vân tay mọi người hãy vẽ thêm chi tiết để nhằm dựng ra những hình ảnh đáng yêu ví dụ: những con thú hoặc nhiều “cây vân tay” cực kì đáng yêu.

Đọc thêmcác sản phẩmhoa, quà tặng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét