Chủ Nhật, 11 tháng 5, 2014

1 Số dáng quần tregging khiến bạn nữ sành điệu hơn

Giản dị, tiện lợi, dễ dàng phối hợp đồ & cũng dễ hợp cùng với rất nhiều dáng người phái nữ đấy chính là những thứ quần tregging mang lại cho bạn. Chúng cũng chính là kiểu quần chẳng khi nào lỗi mốt mà bất cứ người phụ nữ nào phải nên có được ở trong tủ áo quần của chính mình.
 

Quần tregging chất liệu thun đen

 


Màu đen luôn đem lại vẻ ngoài lịch sự & phù hợp cùng mọi tình huống chúng ta đi đến từ đặc biệt đến thường ngày. Hơn thế nữa, tregging màu đen lại còn có khả năng giúp cho chúng ta tôn vóc dáng & tạo ra cái nhìn với dáng vóc thon gọn, chẳng còn thấy béo. Đặc biệt với y phục màu đen từ chất vải thun co giãn, các bạn có thể tha hồ bận chúng đến công sở, du lịch hoặc thậm chí là hẹn hò "ấy" cũng đều phù hợp.

Nếu bạn muốn tạo cảm giác đôi chân thon dài hơn, chúng ta hãy chọn lựa dạng tregging có gân chạy dọc theo 2 bên ống quần. Đặc biệt, mình chớ quên kết hợp với các kiểu trang phục, item hỗ trợ chung gamme màu đen nhằm tạo nên sự đồng điệu về màu sắc, từ đó giúp cho bạn trông cao ráo hơn trong ánh nhìn người xung quanh đấy nhé!

Nếu chị em mình vẫn đang đắn đó thì hãy nên dừng nghĩ ngợi và kiếm ngay cho mình 01 kiểu tregging tone màu đen đi nhé, tin chắc chúng sẽ chẳng khiến bạn hối hận.

quan tregging

 

 

 

Quần tregging làm bằng da

 

 


Thời thượng và vô cùng phong cách, tregging làm từ da luôn là 01 trang phục phá cách khiến cho rất nhiều bạn gái "mê mẩn". Sự cá tính, sành điệu & xì tai "chất lừ" mà những dáng tregging bằng da đem đến khiến cho họ "ngồi đứng không yên".

Dù rằng với ưu điểm là trẻ trung, mô đen và cực kì ấn tượng nhưng mà các dạngquần treggingbằng da lại khá kén người bận. Vì bởi chúng chỉ thích hợp đối với các nàng có đôi phần chân thon thả, gợi cảm. Còn nếu ta sở hữu đôi chân khá to cùng thân hình mập mạp thì chất vải bằng da nhẵn bóng sẽ làm chị em mình càng lộ ra điểm yếu của cơ thể. Thế nên, chúng ta hãy cân nhắc mỗi khi dùng kiểu tregging đấy.

quan tregging

 

 

 

 

 

 

Quần tregging có nhiều họa tiết

 

 


Các năm quay lại đây, phong cách quần có in kiểu tiết & quần tregging nhiều họa tiết đã thành ra khá là thân quen với chị em phụ nữ. Nó luôn tạo ra dáng vẻ năng động, tươi mới và hơn hết là rất fashion cho người mặc. Dù vậy, mỗi khi chọn lựa sắm kiểu quần họa tiết, mình phải chú ý tới độ lớn nhỏ từ hình vẽ và màu sắc cũng như dạng hoa văn in trên chiếc quần như nào cho thật thích hợp cùng dáng người cũng như là hoàn cảnh mặc nó.

Quần tregging kẻ caro ô nhỏ sẽ giúp 2 chân chúng ta nhìn trông thuôn thả và cuốn hút hơn. Nhờ vậy, chúng ta trông sẽ thật mảnh khảnh & kiều diễm. Trái lại tregging hình vẽ lớn lại có thể tạo cảm giác 2 chân mình tròn và mập hơn, phù hợp đối với những bạn gái có body hơi gầy.

Cùng chủ đềcác sản phẩmquần dài nữ


Tags: quần tregging, quan tregging dep quan tregging hoa tiet, mua quan tregging o dau, bán quần tregging, mua quần tregging, quần tregging da, bán quần tregging hà nội

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét