Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Mùa hè thời trang cùng với những trang phục thời trang nữ độc đáo

Lúc nào cũng tươi xinh, ấn tượng trong mắt người khác là 1 chuyện mà bất cứ bạn nữ nào cũng luôn luôn mong ước có được bởi cách thức ăn bận của bản thân mình. Cũng chính vì những ý muốn đấy mà những bạn nữ lúc nào cũng đau đầu nhằm sắm cho bản thân một mẫu quần áo phù hợp nhứt & đã có nhiều cô nàng đã rơi vô hoàn cảnh bế tắc, chán nản. Nếu như muốn phần nào làm vơi đi những lo toan đấy, chị em chúng ta nên cùng nhau coi qua một vài cá tính thời trang nữ hè năm 2014 trên123mua.Vn để chọn mua được cho chính mình một bộ đồ cực kỳ lí tưởng nhá!

vay dam dep
 

Váy đầm nữ

 


Đấy chắc chắn là chính là món đồ chẳng thể thiếu được trong tủ áo của tất cả quý cô ở hè này.Váy đầmđem tới nét trang nhã, thướt tha song cũng hết sức thu hút, không như một số loại quần ống khó chịu, váy đầm giúp cho đôi chân của chúng ta được "giải phóng" khỏi các o ép tạo thành cảm giác khoáng đãng, thoải mái ở mỗi bước đi. Các phong cách váy đầm đẹp 2014 được mọi người yêu chuộng là:

 Đầm midi : Bề ngoài tinh tế & dịu dàng ở kiểuváy midisẽ có khả năng giúp cho phái đẹp đôn lên nhiều đường nét thân hình thanh nhã của chính mình. Chúng có thể giấu đi vòng ba nhỏ bé giúp phái đẹp lúc nào cũng cuốn hút ở mọi hoàn cảnh. Đầm midi còn có thể sử dụng để bận tới công sở, đi dạo, đám tiệc…

 Đầm hoa : Mẫu đầm này đây sẽ có khả năng giúp cho mọi người ghi điểm trong mắt mọi người.Đầm hoaxinh xắn chẳng những bởi vì gam màu vui tươi của các bông hoa xinh xắn mà còn bởi kiểu dáng trang nhã, nữ tính, sở hữu chúng các nàng sẽ là một cành hoa mĩ miều trong mắt người khác. Bên cạnh đó với 1 vài bạn gái có thân hình chuẩn mực cùng với chiều cao toàn hảo thì khi đó có thể thử mình với những loại đầm cut out 2014 gợi cảm, tuy rằng nó khá kén chọn người mặc, tuy thế nét quyến rũ mà chúng mang lại thì không món đồ nào sánh bằng.

 Đầm voan : Cùng với loại đầm này đây cái nóng bức sẽ chẳng thể làm phiền tới bạn nữa, bởi loại vải voan mỏng, thông thoáng.Đầm voanthoải mái mặc đến nơi làm việc hoặc đi ra đường cùng mọi người, nó sẽ khiến bạn nom như cô công chúa đáng yêu. Bạn cũng có thể lựa mua một vài kiểu đầm mang sắc màu nhẹ dịu để không cảm thấy nóng bức bởi tia sáng gay gắt thí dụ như: đầm trắng, đầm pastel… tone màu tinh tế của nó sẽ giúp cho các nàng trở thành cô nàng tinh tế ở trong mắt người đối diện. Hay là ngây thơ, đáng yêu thêm nữa với một vài chiếc váy yếm 2014.

 Little black dress : Cụm từ này chắc hẳn không còn quá lạ kì đối với nhiều bạn gái. Những chiếc chân váy lở gam màu đen có thể dễ dàng thích hợp đối với mọi dáng vóc & bận được ở trong nhiều thời điểm.Little black dressluôn là chọn lựa lí tưởng với 1 số bạn gái trong những bữa tiệc. Ngoài ra cũng còn có 01 loại váy dầm khá là thú vị nữa đấy là Tank-dress với vẻ ngoài ôm khít, lở trên đầu gối. Mình có thể dễ dàng thay đổi vô vàn style cùng dáng váy này, ăn mừng party, dạo phố, pinic, hoặc là tập thể dục.

vay dam dep

 

 

 

Bên cạnh các chiếc váy đầm là những kiểu áo thun nữ năng động:



 Áo thun trắng : Mộc mạc nhưng không hề kém phần thời thượng,áo thun trắngcó khả năng chưng diện với vô vàn y phục khác biệt hay là tự biến nó thành item nền bổ trợ cho các món đồ mặc cùng. Cũng giống như áo thun trắng,áo thun trơncũng có tính năng như vậy, rất lí tưởng cho một số bữa bách phố nhẹ nhàng trong buổi chiều hôm hoặc mix cùng short jeans, quần jeans, kaki để tạo nên vẻ ngoài đơn giản mà hết sức ấn tượng.

 Áo lưới : Tươi mát, trẻ trung & phá cách x-tyleáo lướiđang được nhiều bạn nữ ham chuộng cho các buổi dạo mát tháng hè. Khi muốn bận áo lưới hãy nhớ diện kèm bên trong 01 chiếc áo khác tông màu hay 01 chân váy liền chớ được ăn bận áo không vì do nó sẽ khiến cho mình bị mọi người chú ý. Hay bạn còn có thể mặc cùng với 01 chiếc áo thun sheer tay dài cho các lúc đi xa hay là đi dưới trời nắng.

vay dam dep

 Áo thun oversize : Đây là 1 kiểu áo thun nữu được nhiều cô bạn yêu thích nhờ vẻ ngoài đáng yêu, xì teen của chúng. Chúng khiến cho 1 số chị em phụ nữ sở hữu phom người thanh mảnh nhìn trông tròn trịa nhiều hơn, còn những bạn gái béo tròn thì tránh bận chúng nhé vì bởi nó sẽ làm cho mình đã béo lại càng béo hơn nữa. Hãy thay nó bằng một loại áo thun số cực ngầu sẽ giúp cho các bạn được xinh đẹp hơn.

 Áo thun xuyên thấu : dạng áo thun này quả là nóng bỏng, chỉ với danh tính của nó hẳn các bạn cũng đã dễ dàng biết được dáng vẻ của nó, khi muốn bậnváy áo xuyên thấuđể người đối diện nhìn thấy được vẻ tinh tế, thanh lịch của các bạn bạn nên chọnáo trongcùng tông màu nha! Không nên chọn áo lót tông màu quá là tương phản sẽ khiến cho người đối diện nhòm bạn với 1 ánh nhìn không hay.

Từ khóa: mũ hiphop nữ, non phot, nón snapback 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét