Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Nước hoa Pháp mùi thơm hấp dẫn dành cho phái nữ

Nói tới nước hoa pháp thì ắt được chẳng ít bạn gái ngợi khen bởi hương thơm cuốn hút, lãng mạn tới mê hoặc hồn người. Những nhãn hàng nước hoa Pháp đã khiến say đắm không biết bao nhiêu chị em phụ nữ. Những chủng dạng dầu thơm từ Pháp đã cho thấy rõ chỗ đứng cũng như danh tiếng trên khắp thế giới.

Để nổi tiếng như hiện tại mỹ phẩm Pháp, đã phải có mất hàng trăm năm lịch sử, bắt nguồn bởi do 1 số nhà giàu có tìm kiếm, nghiên cứu để phục vụ đến đời sống sang giàu của mình, cho đến một số nhà tư bản cần kinh doanh những dùng nước hoa Pháp cho những quý cô…và sau này ra đời những tên tuổi nước hoa Pháp như là Chanel, Lancome, Burberry, Lacoste…. Và mỗi thương hiệu lại có 01 vẻ đặc trưng rất riêng của Nước Pháp cũng như là của chính mình.

nuoc hoa nu

Nước hoa Trésor In Love là một trong các mẫu dầu thơm được người sử dụng ham chuộng nhất của Lancome, đã được cho ra mắt vào tháng 03 năm 2010. Với hương vị dịu nhẹ, dòng nước hoa mới mẻ này biệu thị cảm xúc của người con gái đang yêu nồng cháy & làm mọi thứ cho tình yêu mình. Mẫu mã chai hoàn mĩ với các đường nét thon thả, gợi tình. Đặc biệt ở trên cổ lọ có gắn 1 bông hồng bằng satin đen bóng càng tăng thêm nét hấp dẫn, làm cho mỗi chai nước hoa Trésor in Love trở thành có 1 không 2.

Không chỉ hướng đến sự cao quý theo xu thế classic,nước hoa pháp chính hãngNhãn hiệu Lancome còn đem lại cho những người yêu thích nước hoa 1 chọn lựa mới lạ cùng mùi thơm tuổi trẻ, sâu lắng của nước hoa Benghal bắt nguồn cùng hương gừng & vỏ quýt tràn ngập sức sống bom thêm năng lượng cho bạn, tiếp đến là sắc vị hoa nhài và trái mơ dịu ngọt đượm đà, kết thúc là mùi thơm quyến luyến của bộ đàn hương và xạ hương ngào ngạt.

Nói tới nước hoa Pháp mà chẳng nói tới hãng Burberry, hay Chanel thật là một thiếu sót lớn. Nhãn hàng Chanel thật là quá nổi trội với những dòng dầu thơm của chính mình, cũng như là sự tích tên tuổi từ 1 bé gái sớm mồ côi hóa thành hình tượng danh tiếng trên khắp châu lục. Và trong đó sức sáng tạo vô hạn, nhãn hiệu lưu giữ sự lôi cuốn, quý phái vô vàn của dòng tinh dầu thơm Coco Chanel, Chanel no.05… được coi là nữ hoàng của những chủng loại nước hoa.

nuoc hoa nu

Nhãn hiệu Burberry mang lại nét trẻ trung năng động hòa chút truyền thống, trang nhã, sành điều ngay từ cái tên của mình. Với xu thế hòa nhập thời đại, loại chai được chế tác bằng đá thạch anh sở hữu dáng vẻ mô đen hơn trước sử dụng sắc hồng & trắng, được lấy ý tưởng từ bộ sưu tập mới nhất của hãng nước hoa Pháp Burberry. Burberry sở hữu hương thơm của trái chín mọn, hương hoa thanh thoát & hương gỗ mát dịu thật tuyệt mĩ dành cho tháng hè oi nóng.

Click vào đâycác sản phẩmnước hoa nữ


Từ khóa: the gioi nuoc hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa boss, nuoc hoa phap, nuoc hoa sing 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét