Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

Giúp cánh đàn ông biết rõ hơn về các loại áo vest nam

Vest là 01 y phục cần thiết của phái nam. Cách chọn lựa áo vest nam ở mỗi bạn nam là hoàn toàn khác nhau. Với các chàng dễ dãi thì sẽ lựa mua áo vest sau ánh nhìn thoáng qua hễ là giá thành hợp lý và mặc vừa. Cũng có người lại khá thận trọng lúc chọn veston suy nghĩ về sắc màu thiết kế chất liệu vải…
 

Áo vest nam một nút cài

 


Dáng áo vest nam này thích hợp cho nam giới dưới 175cm, hoặc nam giới có chiều cao hơn 1m75 nhưng mà cần có dáng vóc hơi cân đối. Kiểu mẫu này còn là sự chọn lựa tiên quyết của nhiều bạn nam Việt Nam. Kiểu vest một nút cài hiện đang là kiểu áo "so hot" & có rất nhiều thiết kế sang trọng, gam màu đa dạng, thích hợp khuynh hướng năm nay.

Những chàng trai có “phom người” gầy muốn dáng dấp nhìn tròn trịa hơn nên chọn dáng veston thế này. Bộ áo veston rất lí tưởng cho các mày râu muốn lôi cuốn ánh nhìn của phụ nữ. Ta còn có thể mặc veston 01 cúc đi đến một số buổi tiệc, đi chơi cùng với bè bạn, tới các đêm hội hoặc hội hợp.

ao vest nam

 

 

 

Áo vest nam hai nút



Với kiểu veston này thì lại phù hợp cho những chàng trai chiều cao trên 1m75, thân dưới phía trước của veston có khá nhiều không gian, veston 02 nút cài tạo vẻ chỉnh tề và cân xứng. Hơn thế nữa, veston 02 nút cũng khá lí tưởng đối với hoàn cảnh tại công sở, vừa tạo sự dễ chịu thế nhưng chả mất đi vẻ lịch sự, sang trọng khi giao tiếp các bạn hàng… nhưng mà chúng ta nên chú ý đối với dạng áo hai cúc như này ta chỉ nên gài cúc ở trên mà thôi.

Áo veston 2 cúc còn là trang phục chẳng khi nào lỗi thời & lúc nào cũng được đánh giá rất cao bởi thích hợp cùng mọi kiểu body của nam giới phải nên chúng ta cũng đừng quá âu lo bộ đồ vest của các bạn sẽ chẳng theo kịp cùng với các xu thế fashion của những năm tháng kế tiếp. Nếu như chúng ta không có ưu thế về chiều cao thì chớ nên lo lắng kiểu áo veston đấy sẽ giúp che lấp đi các nhược điểm của các bạn.

ao vest nam

 

 

 

 

Áo vest nam 3 cúc



Vest nam 03 nút chính là lựa chọn lí tưởng cho bạn nam có chiều cao từ 175cm trở lên, bởi những nút ở trên chiếc áo nằm gần đụng phần ngực, tạo sự thuận lợi và thoải mái nhất cho người chủ. Áo veston 03 nút cài cũng khá là phù hợp cho những ai muốn tôn phần eo của chính mình lên.

Gần đây, những chàng trai thường gắn hai cúc trên của chiếc áo, thế nhưng, phương pháp cài này dễ khiến cho ve áo thành ra cụt ngắn thất thường. Để có thể tôn lên vẻ lịch thiệp, bạn chỉ nên đóng chiếc cúc nằm giữa. Việc cần để ý hơn cả là không được cài chiếc nút phía dưới, vì bởi làm như vậy sẽ làm cứng dáng vẻ bộ đồáo vest nam, mất vẻ tự nhiên.

Cùng chủ đềcác sản phẩmthời trang nam

Tags: ao vest da nam, vest nam, xem ao vest nam, áo khoác nam ao khoac nu, ao vest nam, thoi trang nam cao cap, thời trang công sở, áo khoac vest nam 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét