Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Nước hoa Dior và những bí quyết sử dụng lâu dài

Với 1 vài sản phẩm nước hoa Dior rất là chất lượng, hợp thời và đã và đang chiều lòng đến cả khách hàng khó chịu nhất, Christian Dior hiện còn đẩy sang lĩnh vực mỹ phẩm và nước hoa hãng Christian Dior lại còn chuyển sang thế giới mĩ phẩm lẫn nước hoa. Christian Dior – một nhà đi đầu luôn nằm trong lòng không ít người yêu thích thời trang với đẳng cấp trứ danh nhất thế giới hiện đang phối hợp quần áo cùng với mỹ phẩm trên đây hiện đã lôi kéo không chỉ vô số tín đồ thời trang và giới ngôi sao mà cả hàng triệu người hâm mộ trên toàn cầu.

nuoc hoa nu

Mẹo xức nước hoa Dior xịn ít nhiều ra sao, dùng lúc nào cũng như ở đâu cũng rất cần thiết giống như chất lượng của nó ấy vậy:

- Mỗi khi các bạn sử dụng nước hoa Dior, nên phun hay thoa chúng vào những chỗ sở hữu mạch máu chẳng hạn như các chỗ gấp ở khuỷu tay, đằng sau đầu gối, cổ tay và sau tai, tránh chà cổ tay cùng nhau vì điều này dễ khiến hỏng mùi hương. Cũng đừng nên lỡ dại sử dụng nước hoa quá nhiều ở cổ áo do điều này rất dễ tạo ra cảm nhận nồng nặc, không thật mà chỉ vẩy một chút trong không khí xung quanh chính bạn sẽ tốt hơn vì mùi hương chắc chắn sẽ “đậu” lên bạn nhẹ nhàng, rải đều khắp cơ thể bạn.

- Chuyện dùng thống nhất với các loại hương thơm khác cũng phải được bạn xem kĩ. Dùng cùng một mùi hương cho hết các dòng mỹ phẩm nước hoa Dior như là sữa tắm, sữa dưỡng da, dầu gội đầu, sữa dưỡng tóc,… hoặc những kiểu mùi hương cần gần giống nhau. Khách hàng sẽ thấy mùi thơm phảng phất bao quanh, rất nồng nàn lẫn ngây ngất khi xoa sữa kể từ chân đến khắp toàn bộ cơ thể mình.

nuoc hoa nu

- Không để nắng hay nóng chiếu thẳng tới lọ nước thơm do nếu như thế hương thơm sẽ bị loãng và ánh sáng dễ làm dầu thơm sậm lại và nên thường xuyên nhớ kĩ chuyện đóng chặt nút đậy của những lọ nước thơm. Có chăng vì như thế, cácmẫu nước hoa Diorthường hay mang màu khá sậm hoặc đựng ở trong những hũ đục mờ ắt hẳn sẽ giữ hương thơm rất lâu.

-Để có thể tạo những mùi thơm nước hoa Dior chính hãng ở trong gia đình, bạn hãy sử dụng những bình hoa ép khô mang mùi dịu dàng, xen lẫn hương thơm hoa hồng, hoa nhài, cúc hoặc là mùi hương nồng ấm từ nhựa thông… Phun tinh dầu hoa hồng, nhài hoặc dung dịch xả thơm, hay là phun ít nước hoa lên trên mấy loại hoa đó ắt sẽ cho phép khách hàng có thêm mùi hương khi hương thơm đã hết. Người dùng thấy thư giãn lúc thức dậy, giúp dịu đi những căn thẳng mệt mỏi lúc chiều buông, sau khi chúng ta đi về sau một ngày làm việc nếu sống cho nhà luôn luôn ngào ngạt mùi hương nhẹ nhàng. Bạn có thể bỏ lọ nước hoa Dior hết nước vào trong chiếc ngăn tủ chứa đồ hoặc xịt một ít dung dịch thơm trên cửa gỗ ở trong tủ, mùi hương chắc chắn sẽ bám vào quần áo của bạn, sẽ rất lâu bay.

Xem thêmcác sản phẩmnước hoa nữ


Từ khóa: the gioi nuoc hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa boss, nước hoa dior, nuoc hoa sing 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét