Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Tìm kiếm đồ bơi nữ cho các bạn gái có dáng vóc kém toàn hảo

Trong khi sử dụng một vài bộ đồ bơi nữ , các bạn gái sẽ có thể bị lộ ra 1 vài khuyết điểm ở 1 dáng vóc kém phần hoàn hảo. Nhưng mà, nếu như biết tuyệt chiêu sử dụng các kiểu trang phục cho hợp lý thì chúng ta có thể vô tư sử dụng nó mà chả cần lo ngại sử dụng nó.

do boi nu, bikini
 

Nếu mà vòng một của các bạn khá nhỏ

 


Đừng vì nó khá khiêm tốn mà mọi người lại giấu nhẹm chúng đi bởi một vài dạng đồ bơi không có chỗ hở. Hãy lựa mua 1 số kiểu đồ bơi nữ sở hữu các chi tiết sọc đậm, xấp nếp hoặc đơm thêm kim tuyến,… Tất cả chúng sẽ làm vòng 1 của người mặc trông to hơn. Và với loại đồ bơi nữ kiểu tam giác cũng là 1 mẫu mã cực kì gợi cảm, nó sẽ làm nổi trội nhiều đường cong tuyệt mỹ, giúp cho vòng một của người mặc trở nên vô cùng quyến rũ. 1 vài kiểu đồ bơi nữ với miếng độn quá dày cũng chính là 1 sự chọn lụa cấp thiết, nhưng chị em cũng nên lưu ý đế lót có ngấm nước hay không kẻo chị em sẽ bị chìm nghỉm khi vừa bước xuống hồ bơi đấy nhé.

 

 

 

Còn đối với một vài bạn gái sở hữu vòng 3 tương đối nhỏ



Gợi ý dành riêng cho các quí cô này đó là cần chọn 1 vài tone màu nóng, in họa tiết sọc kẻ ngang đậm sẽ giúp vòng 3 nom được nở nang hơn hẳn. 1 sự thật là mọi người càng cố che giấu nó bên dưới lớp vải kín mít khi đó càng chủ định làm người thứ ba nhận rõ ràng điểm thiếu sót đấy. Phải tự tin cùng với một số kiểu đồ bơi nữ mép bèo nhún bợn sóng, buộc nơ bên cạnh hông… sẽ có thể làm tỏa sáng những đường cong nhỏ bé nhất, làm cho mọi người trông gợi cảm hơn nhiều.

do boi nu, bikini

 

 

 

 

Khi các nàng chẳng tự tin với vòng hai "mỡ màng"



Biện pháp tốt nhất chính là giấu nó vào trong một cách tinh tế với 1 số loạiđồ bơi1 mảnh, sắc màu tối - mẫu mã chiếc áo truyền thống luôn giúp cho mọi người nhìn thuôn thả hơn nhiều. Nhất là những loại đồ bơi nữ có cái eo buông hay là xấp tầng có tác dụng mạnh mẽ làm cho phái đẹp nhìn thon thả hơn nhiều chúng sẽ đánh lạc hướng ánh nhìn người đối diện vào phía đôi chân của bạn.

 

 

 

 

Khi các nàng sở hữu vòng 3 quá lớn:



Mẫu đồ bơi nữ 1 mảnh có chiếc cổ xẻ sâu hoặc monokini design liền eo sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Chúng đánh lừa sự để mắt vô cái cổ áo, cân bằng ba số đo. Mẫu liền eo giúp tạo ra cảm giác sai lầm cho kích tất ba vòng, và còn thiết kế quần bơi có vòng ở bên eo sẽ làm cho người xung quanh chẳng nhận rõ kích thước vòng ba vượt trội của các nàng.

Tags: do boi dep, do boi nu dep, mua do boi dep, mau be boi dep, do boi dep, mau ho boi dep 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét