Thứ Bảy, 7 tháng 6, 2014

Nam giới cần gì ở một chiếc áo khoác nam?

Áo khoác thường giúp chàng trở nên informal và đẳng cấp hơn, tuy nhiên để chọn lựa được một chiếc áo khoác nam ưng ý thì không hề đơn giản. Kiểu dáng, vật liệu, màu sắc và kích thước là những điều cần được quan tâm.

ao khoac nam


Hợp thời trang đây chính là 1 trong nhiều yếu tố quan trọng khi bạn quyết định mua một chiếc áo khoác nam. Trên thực tế chứng minh, những người ăn mặc đẹp thường có phong thái tự tin trong giao thiệp, khi làm việc và do đó, khả năng thành công của họ cũng cao hơn. Tuy vậy, chọn lọc áo khoác nam cũng cần quan tâm đến tính chất việc làm để khi mặc bạn luôn cảm nhận dễ chịu và thoải mái nhất. Các mẫu áo khoác nam body thường chỉ phù hợp với những chàng có vóc dáng chuẩn.

Sắc màu có khả năng che giấu nhược điểm rất tốt. Do đó, nếu bạn không có được thân hình lý tưởng, bạn nên quan tâm một chút đến màu sắc khi chọn áo khoác nam. Thường những chàng hơi béo, sẽ thích hợp với những mẫu áo khoác giản đơn, càng ít chi tiết càng tốt & những tông màu chủ đạo là màu tối. Mặc dù những chiếc áo tối giản chi tiết & tối màu như: đen, nâu, xám,… thường được khá nhiều chàng trai ưa chuộng nhờ dễ phối trang phục, phù hợp nhiều tình cảnh & giúp họ thêm phần mạnh mẽ, nam tính. Tuy nhiên, nếu bạn hơi thấp bé và gầy ốm hãy chọn cho mình những chiếc áo khoác với gam màu sáng & ấm nóng để khắc phục những yếu điểm về hình thể.

ao khoac nam

Tùy vào khí hậu, bạn có thể chọn cho mình những chiếc áo khoác nam với nhiều loại vật liệu khác nhau. Cụ thể những chiếc áo có khả năng giữ ấm tốt như nhung, dạ, len, da,… sẽ cực thích hợp để chàng diện trong mùa đông. Một điểm đặc biệt, nên lưu ý khi giặt và cất giữ áo len. Cho dù có khả năng giữ ấm tốt nhưng vì đặc tính dễ co giãn nên áo khoác len vô cùng khó giữ được form dáng ban đầu nếu bạn không thật chu đáo & khôn khéo. Nếu ngại chọn áo len, bạn có thể chọn áo khoác bằng vải nỉ hoặc da, vì chúng cũng có khả năng giữ ấm rất tốt. Ngược lại, chọn áo khoác nam cho mùa hè, nên chọn những chất vải mỏng, nhẹ, thoáng mát & thấm hút mồ hôi tốt để chắc chắn rằng bạn sẽ luôn cảm thấy dễ chịu dù vận động nhiều.

Hơn thế thì việc chọn đúng số đo so với cơ thể bạn là điều cần thiết để sở hữu chiếc áo khoác ưng ý. Để chọn ra được một chiếcáo khoác namvừa với mình, các bạn nên để ý tới số đo của chiếc áo, đặc biệt chú ý phần vai & cổ xem nó có làm cho bạn khó chịu hay không. Vai nên rộng hơn một chút so với chiều dài của vai bạn, như vậy bạn sẽ cảm thấy thực sự thoải mái cho các bạn khi mặc và dễ vận động hơn. Nhưng khi thử áo không thuần túy là bạn chỉ mặc một lát rồi quyết định, hãy thử ngồi xuống một chiếc ghế, giơ cao hai tay xem bạn có cảm giác dễ chịu thư giãn không? Tốt nhất nên thử những tư thế mà bạn phải làm việc hàng ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét