Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Tìm hiểu 1 số hương thơm độc đáo ở trong thế giới nước hoa

Trong dịp lễ 8-3 đang ngày môt đến gần là cơ hội tốt để cho đấng mày râu tỏ bày tình cảm tới nhiều quí cô trong lòng mình. Ở trong thị trường quà thì cánh mày râu có thể tham quan thế giới nước hoa hào hoa & tráng lệ. Đối với các bạn nữ thì dầu thơm chính là một trong các thứ đồ không thể nào vắng mặt nếu các nàng bách phố hay là đi chơi xa. Cho nên nó chính là kiểu quà tặng rất là tuyệt vời, tao nhã, thay thế lời biểu lộ thắm thiết giành cho ai với mong muốn thể hiện tình cảm cùng với người mình yêu. Phía dưới chính là những loại nước hoa giúp các chàng dễ lựa mua ở thế giới nước hoa hoa lệ:

the gioi nuoc hoa
 

Mẫu nước hoa Miss Dior Chérie

 


Đây là 1 trong các loại tinh dầu thơm nổi tiếng nhất trong thế giới nước hoa mang công ty Dior, Miss Dior Cherie mang trong mình sức mê hoặc mạnh mẽ. Mùi hương với mùi vị khá cổ và ngọt lự của hoắc hương, thymus (xạ hương) cơ mà lại pha tí ngỗ ngược ở lá dâu và caramel. Kiểu nước hoa này như là sẽ có thể rờ tay được đến tâm hồn cô gái nghịch ngợm nhưng cũng khôn cùng thơ ngây, trong sáng.

 

 

 

Coco Mademoiselle

 

 


Coco Mademoiselle là 1 ”tác phẩm” của Chanel ở tạithế giới nước hoa, nước hoa Coco Mademoiselle biểu lộ những đặc trưng với khá nhiều tính đối chọi của Coco Chanel. Bên ngoài được thiết kế ”xuyên thấu” để gợi được vẻ thuần khiết, tươi trẻ, nét thanh tao phía trong tâm hồn người con gái. Mùi hương linh động, dịu dàng thích hợp cho cô nàng trang nhã và quí phái. Mẫu nước hoa này hệt như một khúc hát ngọt bùi, sâu sắc mang xúc cảm thăng hoa.

 

 

 

 

 

 

Gucci Première

 

 


Nếu như các chàng trai hiện giờ đang tìm một kiểu quà tặng thật độc cho những người bản thân yêu quí trong dịp 8 tháng 3 gần kề, hãy chọn Gucci Première - loại dầu thơm hiện đương rất được ưa thích ở trên thế giới nước hoa. Hương thơm của Gucci Première tại thế giới nước hoa sẽ ”bung ra” một vườn hoa tươi vô khối sắc màu. Nó chính là loại nước hoa rất thích hợp với 1 số cô gái dịu dàng, kì bí và đầy sức hấp dẫn.

the gioi nuoc hoa

 

 

 

 

 

 

La Vie Est Belle for Women

 

 


Một trong vô số mẫunước hoa nữlừng danh ở thế giới nước hoa đó chính là La Vie Est Belle - một hương thơm mới vừa ”chào đời” ở mùa thu năm 2012 bởi Lancome. Hình dung mùi thơm đấy là mọi thứ về nét đẹp tự nhiên và đơn giản, tự do. Nước hoa sở hữu một phẩm chất triển vọng về cuộc đời và lấy sự sáng tạo từ niềm vui trong những điều nhỏ nhặt nhứt. Dòng nước hoa La Vie Est Belle hợp với các cô gái tao nhã và sang trọng.

Chi tiếtcác sản phẩmnước hoa nữ

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét