Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Những trang phục cá tính trong style thời trang hotgirl

Một số hot-girl nổi tiếng trên các trang báo được nhiều người ưa thích chẳng những nhờ có dung nhan mĩ miều, lôi cuốn mà còn bởi nhờ có x-tyle ăn diện hết sức cá tính. Thời trang hot girl đã được xem là trọng điểm được rất nhiều chị em bạn gái quan tâm và bắt chước mặc giống theo. Ngày hạ năm nay, phong cách thời trang hotgirl 1 lần nữa đã làm rất nhiều bạn gái mê mệt hơn nữa nhờ vào xì tai ăn vận cực kì quyến rũ và chất lừ.

Bạn gái chúng ta hãy cũng nhau khám phá coi coi những xu thế như nào đã & đang được những hotgirls “sử dụng” và cùng tìm cho mình 01 x-tyle thật thật sành điệu nha.

thoi trang hot girl

 

Áo sơ-mi trắng không đơn giản như ngoại hình của nó

 


Là một item dễ thấy trong phong cáchthời trang nữ xinh, các loại áo sơ-mi tông màu trắng được tô điểm cùng 1 vài chi tiết trù tượng từ hoa lá, thú cưng khiến chúng trông độc đáo hơn bao hết. Năm 2014 áo sơ-mi trắng lại tiếp tục làm nghiêng ngã không ít cô nàng đam mê mặc đẹp, không những chỉ có các hotgirls chọn dùng dáng áo vô cùng mốt ấy mà ngay cả các ngôi sao nổi danh ở trên mạng cũng đã sử dụng nó để mix với nhiều trang phục khác nữa.

 

 

 

Phong thái ngộ nghĩnh từ các loại váy/quần yếm



Xtyle ăn diện của những năm 90s luôn tạo ra các nguồn cảm hứng đối với thời trang hiện nay. Váy/đầm yếm là 1 trong số các thứ item thừa hưởng từ xì tai ấy, dáng vẻ nghịch ngợm của item này đem lại cho các chị em bạn gái 1 dáng vẻ rất là trong sáng và thời trang. Trong những năm trở lại đây, xì tai thời trang hotgirl luôn có mặt các chiếc váy/quần yếm đó.

 

 

 

 

Năng động nhờ áo thun jersay



Ngoại hình năng động, chất lừ của các loại áo thun jersey thường là y phục dành cho vận động viên vậy mà nay nó đã có tên trong danh sách item thời trang hotgirl đang được hàng triệu cô gái trên thế giới yêu chuộng. Cùng với áo jersey bạn sẽ có thể trở thành cô gái hết sức cuốn hút, khiến vô số chàng trai cảm thấy đắm đuối vì phong thái vừa cá tính vừa đáng yêu của bạn.

thoi trang hot girl

 

 

 

 

Chiếc nón snapback, kính mát gọng tròn ngộ ngĩnh



Mọi items mới mẻ, ấn tượng luôn là tâm điểm mà các cô nàng hotgirl săn tìm & biến chúng hóa thành xì tai ăn diện mới của mình. Với kiểu dáng mới lạ của chiếc mũ snapback thì hẳn là nó không thể nào thiếu mất ở trong "menu" các items tiêu biểu cho xtyle thời trang hotgirl.

Các cô bạn mến mộ xì tai thời trang hotgirl ắt hẳn chẳng thể làm lơ các loại kính mát gọng tròn thế này. Vẻ ngoài rất xì tai của chúng khiến các nàng luôn ấn tượng đứng giữa phố đông. Nhiều bạn gái còn nói rằng chúng có vẻ như là một “must-have item” trong tủ phụ kiện của chính mình, có khá nhiều mẫu mã kính mát gọng tròn mới lạ cho bạn tha hồ mix phối.

Chọn mua các sản phẩm thời trang hot girl ,thời trang trên 123mua.Vngiá tốt nhé.

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét