Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

5 yếu tố giúp bạn trai lựa mua được và mặc áo thun Avengers trông thật khoẻ mạnh

Áo thun (Cool T-shirts) được xem là items thông dụng và ưu chuộng với các chàng, giúp bạn nam tha hồ khoe thân hình và thể hiện sự năng động.Các chàng trai trẻ có thể mặc áo thun Avengers đi đến siêu thị, hẹn hò, tới công ty còn là cả đi ngủ. Tuy nhiên, chàng có đặt ra câu hỏi bằng cách nào để thật năng động với một chiếc áo thun Avengers (hay còn gọi là áo thun có cổ) hay không? Phía dưới là các tips bạn cần thuộc lòng mỗi khi cần sắm áo thun Avengers:


1.Kích thước phải phù hợp: quy luật đầu tiên khi lựa áo luôn là phải phù hợp và đúng kích cỡ. Đây là điều quan trọng khi chàng có body vạm vỡ hoặc mỏng manh, bởi vì chiếc áo thun Avengers được thiết kế giúp chàng trang bị cho những cái nhìn về dáng người của mình một cách hoàn hảo.

Áo thun Avengers - Cool t shirts coupons


2.Độ dài cần đủ: khi áo thun Avengers quá dài hay quá ngắn sẽ phá hỏng toàn bộ tỷ lệ hình thể của người mặc. Độ dài phù hợp cho chiếc áo dạng này nên cách vòng eo khoảng 2,5cm hoặc theo tiêu chuẩn đo lường khác là 4 – 6 cm dưới phần rốn, điều này tùy thuộc vào tỷ lệ phần trên cơ thể của mỗi người. Với chiều dài này, cái áo của bạn trông sẽ kool hơn thậm chí khi bạn chỉ khoác chỉ một chiếc áo thun Avengers trên người. Xem thêm áo thun moms t-shirts.


3.Phần ngực : một khi đã kiếm được cái áo vừa size bạn nên lưu ý tới vùng ngực của áo. Những dáng áo có phần họa tiết ngay ngực hay áo thun Avengers sẽ góp phần làm tôn phần cơ vai và ngực của con trai ngay cả khi chàng không có vùng ngực cuồn cuộn cơ như mong muốn.


4.Vùng tay áo thun Avengers : cần chọn lựa để vừa vặn với phần bắp tay, độ dài nên rơi vào khu vực phía trên bắp tay của người mặc. Khi được thực hiện đúng mẹo này, cánh tay của phái mạnh sẽ hiện ra rõ hơn cho dù chàng có gồng cơ bắp của chàng hay không. Xem thêm áo thun Funny.

Funny Avengers T shirts


5.Cổ áo : nếu bạn nghĩ mình có vùng cổ đầy đặn nên lựa chọn cổ áo rộng cho việc khoe phần cơ vai và ngực.
Tuy nhiên, body có cơ sẽ làm bạn nam mặc ngầu hơn rất nhiều trong một chiếc áo thun Avengers. Điều quan trọng là trong thực tế, không phải tất cả phái nam đều đến chỗ tập thể dục thường xuyên để sở hữu cơ thể tiêu chuẩn. Thay vì thay đổi cơ thể của của chính mình, thực hiện các hướng dẫn giúp cải thiện đáng kể cách sắm áo sao cho vừa người và không làm lấy đi quá nhiều thì giờ hay khoản chi phí lớn cho việc mua sắm. Nguồn: https://www.Pinterest.Com/niltt0810/horseback-riding-lovers/  và http://www.Coolshirtscoupon.Com
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét