Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

Máy làm đá cấp tốc – vật dụng sẽ chả làm bạn thất vọng

Đối vs những người hay tiệc tùng, buôn bán nhỏ hay là ham thích uống cocktail,… thì cái tủ lạnh tại nhà chắc chắn sẽ không thể đáp ứng được yêu cầu của mọi người. Bây giờ đương có 1 chiếc máy sẽ có thể đáp ứng được nhu cầu của các bạn mọi nơi mọi chỗ đấy chính là máy làm đá sở hữu tác dụng tạo đá rất nhanh. Đó là một cái máy chả thể thiếu trong ngôi nhà bạn ở mùa hè này.

máy làm đá

Như mọi người đã biết thì đá viên có rất nhiều công dụng trong sinh hoạt của mọi người. Ngoài ”chức năng” tạo độ lạnh cho nước, ướp các loại nguyên liệu,… nó còn có rất nhiều tác dụng khác thí dụ như làm mờ thâm mắt, xóa nếp nhăn.

Máy làm đá nhỏ gọn siêu tốc có khả năng làm đá ”tốc độ cao”. Chỉ trong khoảng tám phút là mọi người có ngay các viên đá sạch để có thể thỏa ngay cái không khí khó chịu trong mùa hè oi nồng này. Cùng vs các viên đá cube đáng yêu, chúng ta không cần phải mất sức đập hay là nghiền đá, chả cần khay đá luôn. Thay vô đó mọi người chỉ cần gắp các cục đá rồi sau đó để vô li, thật tiện & đơn giản phải không nào.

Ngày nay, ở trên thị trường có rất là Cty làm đá viên thế nhưng VSATTP thì không đảm bảo. Hầu như tất cả đều dùng máy đá tinh khiết quá cũ, rất bẩn và chả hợp với tiêu chuẩn cho nên chả an tâm nếu như uống đá viên bán ở bên ngoài. Khá nhiều cơ sở làm đá ở tại những chỗ nhơ bẩn, chỗ sản xuất xuất hiện mùi khó chịu & máy làm đá được để ở căn phòng cấp 4 độ năm mươi tới sáu mươi mét vuông. Ngoài chỗ sản xuất nhơ bẩn, những lao động tại đấy cũng chẳng làm theo bất kì quy chuẩn nào mà nghành y tế quy định.

Sử dụng máy làm đá siêu tốc, người dùng chủ động được nguồn nước sạch để tạo nước đá cho nên sẽ đảm bảo về chất lượng ở đá lạnh và vấn đề bơm nước vô trong máy làm đá khá là giản đơn.

Và, máy làm đá còn thiết kế có chế độ thông báo nước đá đã đầy và cạn nước lọc, không vướng víu để có thể khiêng đi dễ hơn. Đặc biệt, máy làm đá siêu tốc khá là tiết kiệm điện nhưng không mất thời giờ đống đá. Dựa theo thí nghiệm thực tế thì máy sử dụnd công suất 150 Oát, tạo năm ký đá viên chỉ tiêu tốn có một ngàn đồng tiền điện tiêu thụ. Đấy chính là 1 thiết bị thiệt sự hữu dụng cho ngôi nhà bạn ngay cả lúc mọi người đã mua tủ lạnh.

Tìm hiểu thêm các sản phẩmmáy đá bào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét