Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Những nguyên tắc để giúp chọn T-shirt đẹp

Busted tees chả những kém cạnh hơn về màu sắc mà thậm chí cả kiểu mẫu cũng luôn ít ỏi hơn phụ nữ, điều đấy đôi khi khiến phái nam cảm giác nhàm chán mỗi khi phối mix y phục, khi mà chỉ biết lặp lại hàng ngày cùng với jeans, khaki hay một chiếc quần ngắn nào đấy. Thật thua thiệt cho những anh bạn đối với x-tyle chả mấy mới lạ đối với các mùa khác.

Không ít người vẫn thường tưởng là trang phục thun khá là dễ bận, chẳng đúng như vậy. Nếu mà chẳng biết lựa chọn, mọi người có thể dễ dàng hóa thành một người đàn ông lôi thôi xấu xí. Các kinh nghiệm về cách thức chọn mua Jurassic Park sau đây sẽ giúp mọi người hóa thành 1 chàng trai trẻ trung, vạm vỡ, toát lên được dáng vóc khỏe khoắn của cánh đàn ông.

Hãy tìm chọn kích thước lý tưởng


Vấn đề trước tiên bạn cần chú ý đó chính là tìm chọn đúng size. Với món đồ gì cũng như vậy, việc chọn lựa không chính xác kích thước có thể tạo nên vô số vấn đề bất tiện. Hãy thử tưởng tượng 1 chàng trai ăn bận áo thun nam rộng quá hay là ôm sát ra đường, chắc chắn sẽ rất là kì cục đúng không nào. Một chiếc áo pull đều sẽ có 1 kích thước riêng của nó, nó sẽ hòa hợp với cỡ của thân thể nên các bạn phải gắng sức chọn sao cho vừa. Chớ tìm thấy cái áo thun nam đó đẹp mắt quá, hay là độc quá mà quên đi kích tất. Chỉ có phù hợp kích thước thì chúng mới có thể tăng thêm cơ thể cơ bắp khỏe khoắn của mày râu.

ao thun nam

 

 

Chiều dài bắt buộc phải vừa tầm


Nghĩa là chẳng được dài quá cũng chẵng được quá ngắn. Độ dài của kiểu áo thun nam cực kỳ quyết định ở việc ảnh hưởng cung cách ăn mặc của mọi người. Chiều dài vừa đủ cho 1 kiểu áo pull tốt nhất nên cách vòng hai chừng 2,5cm hay có thên một chỉ tiêu khác đấy là cách lỗ rốn trong 4 - 6 cm. Chuyện chọn lựa đúng độ dài sẽ giúp chúng ta nhìn lung linh hơn, xì tai hơn.

 

Để ý đến ngực


Khi đã giải quyết được hai điểm bên trên thì bước kế tiếp đấy chính là chúng ta cần phải quan tâm ngực. Nếu như các bạn là 1 anh chàng sở hữu vóc dáng đều đặn hoặc cơ bắp thì hãy tìm mua một số loại áo thun nam body với cổ áo chữ V, nó sẽ góp phần tôn vinh bờ vai & vòng ngực săn chắc của chúng ta. Với 1 số bạn gầy ốm thì tránh chọn sắm áo thun nam với cổ khoét sâu quá, như thế nhìn bạn gầy gò hơn nữa đấy.

áo thun nam đẹp

 

 

 

 

Phần tay áo


Cũng giống như ngực, tay áo cũng cực kỳ quan yếu trong chuyện lựa chọn áo thun nam. Nó cần vừa với tay, dài khoảng phía trên bắp tay một chút. Chỗ cổ tay không nên quá dài cũng chẳng được rộng quá, chúng sẽ làm cho chúng ta thành một anh bạn gầy gò, ốm yếu mà thôi.

Hi vọng cùng với những tư vấn phía trên, mọi người sẽ thoải mái hơn ở vấn đề chọn lựa cho bản thân mình 1 cái áo thun nam như ý.

Người dùng nên chọn mua những sản phẩm Áo khoác nam, đồ đông nam và áo thun nam I Heart Wendy Peffercorn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét